FANDOM

Wiki ng Five Nights at Freddy's

Maligayang pagdating sa pinaka-mapagbigay-kaalamang mga encyclopedia sa Five Nights at Freddy's!

Kasalukuyan kaming pagpapanatili ng 1 mga artikulo at 1 mga files, at maaari kang makatulong!

Mangyaring tiyakin na lubusan basahin ang Mga Panuntunan at Alituntunin bago ka magsimula sa pag-edit.

Tungkol sa Five Nights at Freddy's

Five Nights at Freddy's ay isang indie katakutan laro itinakda sa Pizzeria Freddy Fazbear, style restaurant Chuck E. Cheese. Ikaw ay isang gabi bantay na may responsibilidad upang masubaybayan ang magdamag site.

Read More

Nais mo bang tumulong?

Huwag mag-atubiling magdagdag ng kahit ano. Maaari kang mag-iwan ng teorya blog, forum o kahit sa Teoryang at Tsismis pahina. Maaari mo ring ayusin ang mga error sa pagsasalin o mag-type / Portuges. Ang anumang maling impormasyon idinagdag sa Wiki ay aalisin; -verify na iyong ini-edit ay totoo. Mangyaring huwag gumawa ng mga hindi kinakailangang mga pagbabago. Upang maiwasan ang anumang error sa pag-uugali Wiki, basahin ang Panuntunan at Mga Alituntunin. Kung may isang tao tampalasanin, ay agad-ban.

Iba pang mga Wikia Laro

Wikis de Jogos

Civilization • Club Penguin • Dark Souls • Dragon Age • Elder Scrolls • Evolve • FIFA • Final Fantasy • Five Nights at Freddy's • Forza Motorsport • Hearthstone • League of Legends • Mario Kart • Mortal Kombat • Smite • The Sims • Thief • Titanfall • WatchDogs • WildStar Online

Forum

Visit the Forums wiki!

Poll

No Poll
 
0
 
0
 
0
 
0

Ang pagtaya ay nalikha sa 13:50 noong Marso 19, 2015, at mayroon na sa ngayong 0 na mga taong bumoto.

See more polls file here.

Suleras:Blogs Suleras:Parcerias